Diễn viên Trần Vân trong “Nhà Trọ Balanha” muôn vẻ đáng yêu cùng bộ sưu tập Kính Mắt Anna 2020

Diễn viên Trần Vân trong “Nhà Trọ Balanha” muôn vẻ đáng yêu cùng bộ sưu tập Kính Mắt Anna 2020

Cô nàng bị bắt gặp khi đang shopping mê mải trong một cửa hàng thuộc hệ thống kính mắt cho teen được giới trẻ vô cùng yêu thích – Kính Mắt Anna.

Nữ diễn viên trẻ Trần Vân sinh năm 1997 được chú ý từ khi đóng phim truyền hình "Quỳnh búp bê", với vai nhân vật Quỳnh lúc nhỏ. Cô gây ấn tượng nhờ làn da trắng bóc, nét mặt xinh xắn, trong trẻo, nụ cười rạng rỡ và lối diễn tự nhiên. Năm 2019, Trần Vân một lần nữa ghi điểm khi trở lại trong phim truyền hình "Nhà trọ Balanha".

Là một cô nàng trẻ trung yêu thời trang, Trần Vân luôn mong muốn cập nhật những xu hướng mới nhất, hợp thời nhất để mình luôn xinh đẹp. Và, kính mắt chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu của cô gái tài năng này. Mới đây, Trần Vân đã ghé thăm mua sắm tại một shop kính vô cùng dễ thương trên đường Lê Văn Lương - Kính Mắt Anna. Biết đây là một trong những cửa hàng kính mắt được giới teen vô cùng ưa chuộng, Trần Vân đã lên đường tới ngay. Không gian bài trí gọn gàng, sáng sủa và sang trọng đã khiến Trần Vân thích thú. Cô đã được nhân viên tiếp đón vô cùng chu đáo, sau đó được kỹ thuật viên tư vấn các gọng kính phù hợp gương mặt.

 

Kính Mắt Anna được trang trí vô cùng sang trọng mà vẫn dễ thương, hợp gu teen chúng mình

Diễn viên Trần Vân trong “Nhà Trọ Balanha” muôn vẻ đáng yêu cùng bộ sưu tập Kính Mắt Anna 2020 - Ảnh 2.

"Thử xem chiếc kính này có hợp với gương mặt V-line của mình không nhỉ?"

Trần Vân cho biết, vì chơi kính lâu năm nên cô khá am hiểu về kiểu dáng của kính. Những cô gái có gương mặt tròn thì nên chọn những mẫu kính góc cạnh để mặt gọn và sắc sảo hơn, còn gương mặt dài nên chọn các mẫu tròn trịa để mặt thêm cân đối và cuốn hút. Khi ghé thăm Kính Mắt Anna, Trần Vân đã được tham khảo vô vàn sự lựa chọn, kiểu dáng đa dạng thời trang, giá lại phải chăng chỉ từ 150k-450k/chiếc. Giá tốt thế này bảo sao các bạn teen thích mê!

Sở hữu gương mặt V-line nên Trần Vân rất dễ lựa cho mình những mẫu kính thời trang trong BST kính mới nhất từ Kính Mắt Anna. Dù là gọng kính cận, kính 0 độ hay kính râm, cô nàng vẫn "cân" tất và toát lên thần thái nữ tính, rạng ngời đầy quyến rũ.

Diễn viên Trần Vân trong “Nhà Trọ Balanha” muôn vẻ đáng yêu cùng bộ sưu tập Kính Mắt Anna 2020 - Ảnh 3.

Trần Vân khoe vẻ dễ thương "ngất lịm" với BST gọng kính mới của Kính Mắt Anna

Diễn viên Trần Vân trong “Nhà Trọ Balanha” muôn vẻ đáng yêu cùng bộ sưu tập Kính Mắt Anna 2020 - Ảnh 4.

Không chỉ có gọng kính cận, Kính Mắt Anna còn vô số mẫu kính râm hợp mốt!

Diễn viên Trần Vân trong “Nhà Trọ Balanha” muôn vẻ đáng yêu cùng bộ sưu tập Kính Mắt Anna 2020 - Ảnh 5.

Sang chảnh và quyến rũ thế này thì ai cũng thích, phải không nào?

Thương hiệu Kính Mắt Anna ra đời từ năm 2010, từ một cửa hàng trong ngõ nhỏ, nay đã phát triển với 5 cơ sở ở Hà Nội và Thái Nguyên, sắp tới sẽ mở rộng ở nhiều tỉnh thành khác. Các cửa hàng Kính Mắt Anna đều được trang trí theo chủ đề, đổi mới liên tục bắt "trend" để đem tới một không gian "sống ảo" chuẩn chỉnh cho giới trẻ.

Diễn viên Trần Vân trong “Nhà Trọ Balanha” muôn vẻ đáng yêu cùng bộ sưu tập Kính Mắt Anna 2020 - Ảnh 6.

Cô nàng khoe "thành quả" sau một giờ đồng hồ mua sắm tại Kính Mắt Anna

Các loại kính tại shop luôn được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Pháp với chế độ bảo hành trọn đời đeo kính. Đặc biệt, nếu các bạn mắt cận thì Kính Mắt Anna cũng hỗ trợ tư vấn mắt kính với nhiều mẫu mã được nhập từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Chemi (Hàn Quốc), Essilor (Pháp). Khi tới với Kính Mắt Anna, chất lượng, giá cả và mẫu mã là điều không phải bàn.

Diễn viên Trần Vân trong “Nhà Trọ Balanha” muôn vẻ đáng yêu cùng bộ sưu tập Kính Mắt Anna 2020 - Ảnh 7.

Kính Mắt Anna - Thiên đường kính hợp mốt giá rẻ cho các bạn trẻ

Trần Vân đã lựa chọn được cho mình vài cặp kính siêu yêu tại đây, để có thể diện bất cứ lúc nào, dù ở trong nhà muốn điệu một chút với kính 0 độ, hay tung tăng dạo chơi dưới nắng mà vẫn bảo vệ đôi mắt sau lớp kính râm. Hãy ghé thăm Kính Mắt Anna và chọn cho mình một phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè này nha!

Kính Mắt Anna là thương hiệu kính mắt hàng đầu dành cho giới trẻ Việt Nam, với đa dạng mẫu mã, chất lượng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, tại đây còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm, chu đáo, sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Khi mua sắm tại Kính Mắt Anna, bạn sẽ được miễn phí chăm sóc kính trọn đời, tư vấn kính phù hợp, bảo hành sửa chữa kính.